Tin tức Hướng dẫn sử Sony A7s của DP Philip Bloom

Thảo luận trong 'Tin tức - Đánh giá - Sự kiện' bắt đầu bởi Son Kevin, 18/6/15.

Lượt xem: 3,586

  1. Son Kevin

    Son Kevin 23,97 hình/s


    [​IMG]
    Sony Alpha A7S, mẫu máy ảnh mirrorless cao cấp của Sony, sở hữu cảm biến full-frame 12,2 megapixel, khả năng quay video 4K cùng dải ISO hỗ trợ lên tới 409.600. Sony A7s phù hợp cho phong cách làm phim run-and-gun vì kích cỡ của nó, hay chức năng thu hình (bao gồm định dạng XAVC S codec, peaking, zebra) và hiệu quả ánh sáng thấp.

    Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng những tính năng của máy Sony A7s do DP Philip Bloom tổ chức tại hội thảo ở trụ sở chính của B&H. Nếu bạn đang sử dụng Sony A7s thì không nên bỏ qua.


    Alpha A7S sử dụng cảm biến full-frame 12 megapixel được thiết kế tối ưu cho cả chụp ảnh lẫn quay phim. Mẫu máy ảnh của Sony dù không đủ phần cứng để lưu lại các định dạng phim 4K nhưng có thể quay và lưu trữ ra bộ nhớ ngoài qua một đầu thu, tương tự cách làm việc của máy quay Handycam HDR-CX900. Đầu ra hỗ trợ chuẩn 8-bit 4:2:2 4K với tốc độ 30 khung hình mỗi giây. Ngoài ra, không giống như mẫu A7 hoặc A7R, model mới không còn bị ràng buộc bởi chuẩn AVCHD mà đã có thể tương thích với hệ thống XAVC S với bitrate lên đến 50 Mb/giây. Máy cũng trang bị chế độ ghi hình kép Dual Record cho phép ghi lại đồng thời video bitrate thấp HD và Full HD XAVCS.

    Xem footage được quay vởi Sony A7s
     
  2. Nguyễn Trường

    Nguyễn Trường Moderator Thành viên BQT

    quay ở điều kiện thiếu sáng với 12500 iso và khẩu 10 mà chất lượng vẫn rất cao.
    có lẽ đây sẽ là một cuộc cách mạng tiếp theo về làm phim bằng máy ảnh DSLR
     
  3. Son Kevin

    Son Kevin 23,97 hình/s Thành viên BQT

    Sony A7s đang được đánh giá rất cao. có cả một công ty bên Mỹ sắm cho mỗi nhân viên 1 chiếc :D
     
  4. Nguyễn Trường

    Nguyễn Trường Moderator Thành viên BQT

    ước gì mình làm ở công đó =D